Cung ứng dịch vụ bảo vệ chất lượng cao tại Bình Dương

Cung ứng dịch vụ bảo vệ chất lượng cao tại Bình Dương. Bảo vệ là một trong những ngành dịch vụ đặc biệt, có rất nhiều dịch vụ bảo vệ tùy theo từng mục đích sử dụng như: Bảo vệ hầm xe, bảo vệ nhà riêng, bảo vệ những mục tiêu cố định hoặc di động, bảo vệ những yếu nhân. Các nhân viên bảo vệ luôn được trang bị đầy đủ các công cụ trong ngành nhằm phục vụ tốt cho công việc.

Đảm bảo an toàn cho khách hàng của mình trong trường hợp xảy ra sự cố bất ngờ. Hiện nay có rất nhiều công ty kinh doanh dịch vụ Dịch vụ bảo vệ Bình Dương, do đó ngành bảo vệ đã được mở rộng, tuy nhiên vẫn có những công ty không đủ độ uy tín và không có quy trình làm việc chuyên nghiệp. Công ty bảo vệ Sepre là một cái tên mà bạn không nên bỏ qua.

dịch vụ bảo vệ chất lượng cao tại Thuận An, Bình Dương
dịch vụ bảo vệ chất lượng cao tại Bình Dương

Cung ứng dịch vụ bảo vệ chất lượng cao tại Bình Dương

Với sự phát triển một cách nhanh chóng của đất nước, ngày càng có nhiều cơ sở kinh doanh sản xuất được thành lập. Bên cạnh đó là sự xuất hiện nhiều loại tội phạm huy hiểm khác nhau đe dọa đến tài sản cũng như là tính mạng của khách hàng. Xác định được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định của chúng tôi chuyên bảo vệ các mục tiêu như: Nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, quán cafe, các cơ sở kinh doanh sản xuất… .

Nhiệm vụ của chúng tôi là luôn đảm bảo cho sự an toàn của khách hàng và mọi người tránh khỏi những tên tội phạm nguy hiểm. Giúp khách hàng có thể an tâm phát triển kinh tế và quy mô kinh doanh.

Nguồn nhân lực của dịch vụ bảo vệ chất lượng cao

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi được rà soát sơ yêu lý lịch vô cùng cẩn thận, được đào tạo kỹ năng bài bản trong thực tế từ PCCC (phòng cháy chữa cháy), phòng chống cháy nổ cho đến võ thuật tự vệ, võ thuật bảo vệ, được chứng nhận bởi bộ công an, quân đội nhân dân. Đặc biệt chú trọng những nhân viên là bộ đội xuất ngũ, bộ đội về hưu có phẩm chất đạo đức tốt cùng lòng nhiệt huyết với công việc và nhiệm vụ được giao. Công ty bảo vệ Sepre xứng danh là dịch vụ bảo vệ chất lượng cao tại Bình Dương.

Hơn 10 năm qua, chúng tôi đã và đang cung cấp dịch vụ

bảo vệ chất lượng cao giúp cho hàng trăm khách hàng có thể yên tâm tăng gia sản xuất, việc bảo vệ an ninh trật tự hãy để chúng tôi hổ trợ bạn. Nhận được niềm tin và sự quý mến của khách hàng là động lực để chúng tôi phát triển dịch vụ bảo vệ chất lượng cao của mình ngày một tốt hơn.

Công ty Bảo Vệ Sepre luôn định hướng chính mình và tập thể nhân viên làm việc phục vụ khách hàng theo châm ngôn sống “tạo ra dịch vụ bảo vệ chất lượng cao từ việc cung cấp dịch vụ bảo vệ an toàn cho khách hàng” với mong muốn là một đơn vị hỗ trợ, thân thiết và luôn theo sát để bảo vệ tài sản và doanh nghiệp của khách hàng an toàn.

Ưu điểm của Công ty Bảo Vệ Sepre

– Đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ, có nhiều kinh nghiệm trong quá trình tác nghiệp, được khách hàng tin tưởng.
– Luôn cập nhật và sử dụng các thiết bị, phần mềm công nghệ cao trong quá trình bảo vệ tài sản và doanh nghiệp của khách hàng.
– Lực lượng bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp (theo tiêu chuẩn Bộ Công an).
– Đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, hiểu biết về pháp luật.
– Tác phong, ngôn phong ứng xử phù hợp văn hóa từng công ty
– Luôn có nguồn nhân sự dồi dào.
– Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối
– Bồi thường 100% giá trị thiệt hại cho khách hàng.

dịch vụ bảo vệ chất lượng cao tại Thuận An, Bình Dương
dịch vụ bảo vệ chất lượng cao tại Bình Dương

Quy trình chúng tôi làm việc với khách hàng:

– Trao đổi, nhận thông tin của khách hàng.
– Gặp trực tiếp khách hàng, kiểm tra, khảo sát đánh giá mục tiêu.
– Phân tích phương án, tư vấn các biện pháp bảo vệ hiệu quả nhất.
– Báo giá.
– Thành lập hợp đồng, kí kết thảo luận giữa công ty và khách hàng.
– Trang bị, điều động, phân công nhân lực đến mục tiêu khi khách hàng đã phê duyệt.

CÔNG TY TNHH BẢO VỆ SEPRE

Địa chỉ: 60A Đường số 3, Kp. 5, P. Trường Thọ, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
CN Bình Dương: 1/DC61/89 Đường NA1, KDC Việt Sing, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, T. Bình Dương
Điện thoại: 02743776460 – Fax: 02743776462 – CSKH: 0908002389
Email: info@localhost

0908002389