Địa chỉ cung cấp bảo vệ nhà xe Bình Dương – tận tâm, chất lượng

Địa chỉ cung cấp bảo vệ nhà xe Bình Dương – tận tâm, chất lượng. Công ty bảo vệ Sepre được biết đến là đơn vị cung cấp các dịch vụ bảo vệ nhà xe chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Cùng với thời gian xây dựng và phát triển, hiện nay. Công ty bảo vệ Sepre đã có chi nhánh ở hầu hết các quận huyện trên địa bàn Bình Dương.

Trong đó dịch vụ bảo vệ nhà xe tại Dịch vụ bảo vệ Bình Dương. Đang được rất nhiều khách hàng là cá nhân lẫn doanh nghiệp tin tưởng bởi tính chuyên nghiệp và trách nhiệm cao. Hơn thế nữa, Công ty bảo vệ Sepre rất đa dạng tùy vào mục tiêu cụ thể như dịch vụ bảo vệ công trường, nhà hàng, khách sạn, dịch vụ vệ sĩ cá nhân…. Và trong đó phải kể đến dịch vụ bảo vệ nhà xe Bình Dương.

cung cấp bảo vệ nhà xe Thuận An, Bình Dương - tận tâm, chất lượng
cung cấp bảo vệ nhà xe Bình Dương – tận tâm, chất lượng

Địa chỉ cung cấp bảo vệ nhà xe Bình Dương – tận tâm, chất lượng

Công ty bảo vệ Sepre tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ nhà xe Bình Dương uy tín hàng đầu. Đặc biệt, Sepre sẽ cam kết với Quý khách:

  1. Kinh nghiệm dày dặn: Nhiều năm cung cấp dịch vụ bảo vệ nói chung. Và dịch vụ bảo vệ giữ xe nói riêng cho hàng ngàn khách hàng. Và đối tác lớn như: công ty, ngân hàng, trung tâm thương mại, cửa hàng.
  2. Giá cả hợp lý: Phí dịch vụ bảo vệ phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.
  3. Nghiệp vụ chuẩn xác: Lực lượng bảo vệ có phẩm chất tốt, được đào tạo nghiệp vụ thành thạo. Sử dụng nhuần nhuyễn công cụ hỗ trợ và thiết bị an ninh chuyên nghiệp.
  4. Ứng dụng công nghệ – kỹ thuật tiên tiến: Sepre không ngừng cải tiến và áp dụng công nghệ để quản lý kiểm soát chất lượng dịch vụ, đảm bảo tối ưu chi phí.
  5. Đề cao tính trách nhiệm: Chúng tôi cam kết bồi thường 100% thiệt hại với mức bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp lên đến 10 tỷ.

Nhiệm vụ bảo vệ nhà xe Bình Dương

  • Ghi vé xe và tiến hành phân biệt loại xe để vào từng khu vực quy định.
  • Với xe thường không đăng ký vé tháng cần bấm thẻ và thu tiền theo đúng quy định khi xe ra khỏi khu vực bãi đỗ xe.
  • Dẫn xe vào khu vực nơi để xe hoặc hướng dẫn khách để xe  đúng của mình theo đúng quy định tránh việc gây ùn tắc.
  • Cấm hút thuốc trong bãi gửi xe đề phòng tình trạng cháy nổ xảy ra.
  • Còn khi lấy xe bảo vệ có trách nhiệm so sánh số seri trong thẻ gửi với ở xe nếu hoàn toàn trùng khớp thì mới được cho ra ngoài, nếu không thì giữ xe lại để làm rõ và có phương án giải quyết.
  • Nếu như mất thẻ thì nhân viên bảo vệ giữ lại và yêu cầu xuất trình giấy tờ chứng mình và báo lại với cấp trên có thể giải quyết nhanh chóng không làm khách hàng mất thời gian.
  • Nhân viên bảo vệ phải thường xuyên cảnh giác, tuần tra liên tục để có thể đảm bảo an toàn nhất cho bãi xe và khi bàn giao cần chính xác số lượng xe còn lại cho ca sau quản lý.
cung cấp bảo vệ nhà xe Thuận An, Bình Dương - tận tâm, chất lượng
cung cấp bảo vệ nhà xe Bình Dương – tận tâm, chất lượng

Bảng giá thuê bảo vệ nhà xe Bình Dương mới nhất

Giữa thị trường cho thuê nhân viên bảo vệ nhà xe Bình Dương. Vô cùng đa dạng về dịch vụ và giá cả như hiện nay, để chọn lựa được đơn vị cung cấp dịch vụ giữ xe chuyên nghiệp, uy tín là điều mà. Quý khách nên cân nhắc kỹ càng. Nói về giá thuê bảo vệ giữ xe, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Sepre xin chia sẻ một cách trung thực với Quý khách rằng giá cả đều tùy thuộc vào loại hình mà khách hàng có nhu cầu thuê như thuê bảo vệ giữ xe theo giờ, theo tháng, trọn gói,…

Tùy thuộc vào quy mô doanh nghiệp, phạm vi mỗi bãi giữ xe, số lượng nhân viên, thời gian trông coi xe, Sepre sẽ có một mức giá tối ưu nhất cho Quý khách hàng. Quý khách có nhu cầu thuê bảo vệ trông coi xe, xin vui lòng liên hệ hotline 02743776460.

CÔNG TY TNHH BẢO VỆ SEPRE

Địa chỉ: 60A Đường số 3, Kp. 5, P. Trường Thọ, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
CN Bình Dương: 1/DC61/89 Đường NA1, KDC Việt Sing, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, T. Bình Dương
Điện thoại: 02743776460 – Fax: 02743776462 – CSKH: 0908002389
Email: info@localhost

0908002389