Cung cấp bảo vệ Nhà hàng – quán ăn Bình Dương – chuyên môn cao

Cung cấp bảo vệ Nhà hàng – quán ăn Bình Dương – chuyên môn cao. Nhu cầu ăn uống của người dân, đặc biệt là ở các thành phố lớn thường rất cao, cụ thể như ở Bình Dương. Đáng nói hơn, ngoài việc lựa chọn những nhà hàng ngon, chất lượng nhiều thực khách cũng rất coi trọng vấn đề an toàn, an ninh tại nhà hàng. Bởi vậy sự hiện diện của lực lượng bảo vệ tại nhà hàng – quán ăn chuyên nghiệp là vô cùng cần thiết. Nắm bắt được nhu cầu đó, công ty bảo vệ Sepre cung cấp dịch vụ bảo vệ nhà hàng quán ăn chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay.

Cung cấp bảo vệ Nhà hàng - quán ăn Thuận An, Bình Dương
Cung cấp bảo vệ Nhà hàng – quán ăn Bình Dương

Lý do quan trọng đòi hỏi nhà hàng cần tăng cường nhân lực bảo vệ

Thứ nhất: Nhà hàng là nơi tập trung đông khách ra vào. Những quán ăn với đủ mọi tầng lớp rất khó kiểm soát an ninh. Đó không chỉ là vấn đề trộm cắp mà còn xung đột, hiềm khích xảy ra ngay trong bữa ăn.

Thứ hai: Bao gồm khu vực bếp sơ chế và hệ thống điện nước phức tạp, hiệu suất sử dụng cao. Nguy cơ cháy, nổ cao hơn bất kỳ khu vực, cơ sở dịch vụ nào.

Thứ ba: Uy tín và an ninh của nhà hàng là một trong những tiêu chí quan trọng khi khách hàng lựa chọn. Bởi họ mong muốn có thể thưởng thức một bữa ăn ngon miệng nhất trong một không gian an toàn và tiện nghi nhất. Nếu nhà hàng của bạn gặp phải một đánh giá kém do an ninh, nó sẽ trực tiếp gây tổn hại đến danh tiến và tỉ suất lợi nhuận của nhà hàng.

Nhân viên bảo vệ nhà hàng – quán ăn có nhiệm vụ gì?

  • Đảm bảo an ninh tại khu vực cửa ra vào của nhà hàng. Thân thiện, niềm nở đón tiếp khách hàng. Quan sát xung quanh, đề phòng và loại bỏ các dấu hiệu trộm, cắp, phá hoại tài sản.
  • Giảm thiểu xung đột, quấy rỗi giữa khách hàng với khách hàng; hoặc khách hàng với nhân viên. Bình tĩnh và khéo léo xử lý trong các tình huống để không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
  • Bảo vệ tài sản của nhà hàng, quán ăn khi làm việc. Giảm thiểu mọi nguy cơ trộm cắp cả bên trong và bên ngoài nhà hàng.
  • Bảo vệ vòng ngoài có nhiệm vụ trông giữ, hướng dẫn xe ra vào đúng quy định của nhà hàng. Đảm bảo toàn vẹn tài sản của khách và nhân viên làm việc.
  • Bảo vệ bên trong theo dõi cơ sở và hoạt động của khách hàng một cách thông minh, tránh làm ảnh hưởng đến cảm xúc của khách. Đề phòng mọi nguy cơ chập, cháy, nổ có thể xảy ra.
  • Trong trường hợp khẩn cấp, bảo vệ cần phối hợp với lãnh đạo để kịp thời sơ tán khách hàng một cách bình tĩnh và trật tự.
  • Giám sát từ hệ thống camera an ninh tại nhà hàng để nhanh chóng chỉ ra hoạt động bất thường.
Cung cấp bảo vệ Nhà hàng - quán ăn Thuận An, Bình Dương
Cung cấp bảo vệ Nhà hàng – quán ăn Bình Dương

Cung cấp bảo vệ Nhà hàng – quán ăn Bình Dương – chuyên môn cao

Dịch vụ bảo vệ Bình Dương tự hào là công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ nhà hàng – quán ăn hàng đầu tại – Bình Dương. Công ty Bảo vệ Sepre cam kết: 

  • Chỉ cung cấp đội ngũ bảo vệ đã qua đào tạo nghiệp vụ. Kĩ năng giao tiếp để thực hiện nhiệm vụ bảo vệ tại mục tiêu.
  • Tổ chức các đợt đánh giá năng lực nhân viên định kì. Không ngừng nâng cao kĩ năng nghiệp vụ, phẩm chất đạo đức của nhân viên bảo vệ.
  • Chi trả toàn bộ chi phí đào tạo nhân viên. Cung cấp trang thiết bị làm việc, chi phí bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế…
  • Có bộ phận chăm sóc và xử lý vấn đề khi khách hàng phản ánh về dịch vụ.
  • Những thiệt hại xảy ra mà do lỗi của nhân viên bảo vệ Sepre. Chúng tôi cam kết bồi thường 100% giá trị thiệt hại theo hợp đồng dịch vụ đã ký kết.

Sẵn sàng cung cấp nhân lực kịp thời và đầy đủ nếu như khách hàng có nhu cầu tăng cường lực lượng bảo vệ.  An ninh trong kinh doanh là điều ai cũng mong muốn và hướng tới. Hãy lựa chọn ngay dịch vụ bảo vệ Sepre để khẳng định giá trị thương hiệu cũng như tạo một hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Công ty bảo vệ Sepre luôn trân trọng và quan tâm tới mỗi khách hàng bằng cách tạo lập một phong cách năng động, chuyên nghiệp, hiệu quả. Công ty bảo vệ nhà hàng của chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng đến quý khách hàng.

CÔNG TY TNHH BẢO VỆ SEPRE

Địa chỉ: 60A Đường số 3, Kp. 5, P. Trường Thọ, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
CN Bình Dương: 1/DC61/89 Đường NA1, KDC Việt Sing, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, T. Bình Dương
Điện thoại: 02743776460 – Fax: 02743776462 – CSKH: 0908002389
Email: info@localhost

0908002389