Bảo vệ tổ chức sự kiện Bình Dương cung ứng giá cả cạnh tranh

Bảo vệ tổ chức sự kiện Bình Dương cung ứng giá cả cạnh tranh. Công ty cung ứng giá cả cạnh tranh nhất. Hiện nay, tại hầu hết các sự kiện thường sẽ có 1 đội vệ sĩ tham gia vào công tác bảo vệ. Điều này giúp đảm bảo vấn đề về an ninh, trật tự trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. Đội ngũ bảo vệ này được cung cấp bởi 1 công ty dịch vụ bảo vệ sự kiện chuyên nghiệp. Tại bài viết này, Bảo Vệ Sepre sẽ chia sẻ đến quý vị toàn bộ thông tin về dịch vụ bảo vệ sự kiện Bình Dương chuyên nghiệp … Nào cùng tìm hiểu nhé!!!

Bảo vệ tổ chức sự kiện Bình Dương cung ứng
Bảo vệ tổ chức sự kiện Bình Dương cung ứng

Báo giá dịch vụ bảo vệ sự kiện Bình Dương

Các sự kiện thường chỉ diễn ra trong thời gian ngắn. Chính bởi vậy, các đơn vị tổ chức sự kiện thường lựa chọn hình thức thuê bảo vệ theo tiếng hoặc theo ca. Một ca trực sẽ kéo dài trong khoảng thời gian từ 10 => 16 tiếng tùy theo nhu cầu của đơn vị tổ chức.

Giá thuê dịch vụ bảo vệ sự kiện Bình Dương. Sẽ dao động trong khoảng từ 19.000 VNĐ đến 30.000 VNĐ/1 tiếng/1 nhân viên bảo vệ. Tùy thuộc vào từng đặc thù của sự kiện sẽ có mức giá phù hợp. Chính vì vậy, để nhận được báo giá chi tiết theo các nghiệp vụ triển khai. Quý vị vui lòng liên hệ Điện thoại: 02743776460 – Fax: 02743776462 – CSKH: 0908002389.

Mục đích sử dụng dịch vụ bảo vệ sự kiện chuyên nghiệp

  • Duy trì an ninh trật tự trong thời gian diễn ra sự kiện.
  • Thực hiện kiểm soát lượng người vào sự kiện theo quy định ban tổ chức.
  • Bảo vệ sân khấu.
  • Có lực lượng đủ đông, đủ mạnh để bảo vệ sự kiện.
  • Nhân viên có nghiệp vụ đảm bảo làm việc chuyên nghiệp.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ bảo vệ sự kiện

  • Lợi ích hành chính: Không phải tốn thời gian cho công tác tác quản lý hành chính
  • Lợi ích về tài chính: Không tốn chi phí tuyển dụng, đào tạo, quản lý, phúc lợi, chế độ cho người lao động.
  • Tránh rủi ro: Toàn bộ rủi ro đã được công ty bảo vệ chịu theo điều khoản hợp đồng
  • Huy động lực lượng nhanh: Phù hợp với tính thời điểm của sự kiện.
  • Đội ngũ vệ sĩ tham gia công tác bảo vệ đều có kinh nghiệm dày dạn và được đào tạo bài bản.
Bảo vệ tổ chức sự kiện Bình Dương cung ứng
Bảo vệ tổ chức sự kiện Bình Dương cung ứng

Bảo vệ tổ chức sự kiện Bình Dương cung ứng giá cả cạnh tranh

Dịch vụ bảo vệ Bình Dương cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín nhất tại Bình Dương,…và các tỉnh thành trên cả nước. Hình thức dịch vụ bảo vệ đa dạng như: bảo vệ khu công nghiệp, nhà máy, văn phòng công ty, tòa nhà, ngân hàng, chung cư,…; bảo vệ sự kiện lớn nhỏ, bảo vệ yếu nhân, người nổi tiếng,…

Điểm mạnh của Sepre:

– Đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp, tác phong nhanh nhẹn.

– Năng lực tài chính dồi dào đảm bảo việc khắc phục các sự cố về việc đền bù mất mát tài sản.

– Nguồn nhân lực lớn luôn sẵn sàng triển khai nhanh và đồng bộ hoặc thay thế nhân viên bảo vệ một khi có yêu cầu thay đổi từ quý khách hàng.

– Kiểm soát chất lượng liên tục 24/7: Lực lượng cơ động và đội tuần tra thường xuyên kiểm tra sẵn sàng hỗ trợ kịp thời và xử lý các sự cố xảy ra ở bất cứ mục tiêu nào.

– Phí dịch vụ cạnh tranh hợp lý từ phổ thông tới cao cấp..

– Trách nhiệm về vật chất: Sepre đã ký kết hợp đồng bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp với bảo hiểm 10,000,000,000 VND cho bên thứ 3, những thiệt hại vật chất của Quý khách hàng do lỗi của nhân viên bảo vệ gây ra, chúng tôi cam kết bồi thường.

Bảo vệ tổ chức sự kiện Bình Dương cung ứng
Bảo vệ tổ chức sự kiện Bình Dương cung ứng

Quy trình, kế hoạch triển khai dịch vụ bảo vệ sự kiện

Với nhiều năm kinh nghiệm bảo vệ các sự kiện lớn và nhỏ. Sepre chia sẻ đến Quý khách quy trình, kế hoạch bảo vệ sự kiện đầy đủ và chi tiết nhất:

B1: Trao đổi thông tin trực tiếp với khách hàng

– Trực tiếp gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với đơn vị tổ chức sự kiện.

– Nắm rõ toàn bộ các yêu cầu về công việc cụ thể và các thông tin chi tiết liên quan sự kiện như: tính chất sự kiện, quy mô sự kiện, thời gian, địa điểm, địa hình nơi diễn ra sự kiện, số lượng người tham gia, thành phần khách mời, VIP,…

B2: Khảo sát về lên kế hoạch triển khai

Bước lên kế hoạch được đánh giá là phần quan trọng nhất. Nếu có kế hoạch chi tiết, đúng đắn, đơn vị sẽ hoàn thành tốt công việc được giao.

– Sepre tiến hành khảo sát địa điểm tổ chức sự kiện để thiết kế sơ đồ tổng thể cho toàn bộ khu vực. Căn cứ các thông tin tổng hợp, các cán bộ phòng nghiệp vụ Sepre sẽ tiến hành nghiên cứu, đánh giá mức độ an ninh và các rủi ro liên quan.

– Sau đó, các cán bộ sẽ lên phương án bảo vệ cho sự kiện tối ưu nhất. Phương án sẽ được nêu rõ chi tiết trong kế hoạch, bao gồm các thông tin: bố trí hợp lý các vị trí bảo vệ, nhiệm vụ công việc cho từng nhân sự. Và đảm bảo an toàn cho sự kiện về tài sản, con người, duy trì sự ổn định an ninh trật tự, an toàn y tế.

– Cuối cùng, xác định các vị trí quan trọng như: hội trường, lối đi, lối thoát hiểm, hệ thống PCCC, camera,…

B3: Báo giá dịch vụ

Với kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác lớn tại Bình Dương. Quý khách hãy yên tâm về chất lượng và giá cả dịch vụ của Công ty Bảo Vệ Sepre. Tùy vào nhu cầu và tính đặc thù của sự kiện mà Quý khách tổ chức. Bảng giá sẽ được tính toán dựa trên các mức phí phục vụ, bảo vệ, bảo hiểm tài sản,…

B4: Triển khai dịch vụ

Sepre sẽ triển khai lực lượng bảo vệ theo kế hoạch. Phương án đã được thiết lập và thống nhất với Quý khách.

B5: Lập báo cáo tổng kết hoạt động

Sau khi kết thúc sự kiện, cán bộ quản lý. Dịch vụ bảo vệ sự kiện sẽ lập báo cáo cho đơn vị tổ chức sự kiện. Đặc biệt là những vấn đề phát sinh và các sự cố đã giải quyết trong suốt quá trình sự kiện diễn ra.

CÔNG TY TNHH BẢO VỆ SEPRE

Địa chỉ: 60A Đường số 3, Kp. 5, P. Trường Thọ, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
CN Bình Dương: 1/DC61/89 Đường NA1, KDC Việt Sing, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, T. Bình Dương
Điện thoại: 02743776460 – Fax: 02743776462 – CSKH: 0908002389
Email: info@localhost

0908002389