Cần bảo vệ tòa nhà cao ốc văn phòng Bình Dương Gọi 02743776460

Cần bảo vệ tòa nhà cao ốc văn phòng Bình Dương Gọi 02743776460. Để giảm thiểu nguy cơ xảy ra trộm cắp, đột nhập… Tại các tòa nhà, cao ốc, văn phòng thì sự xuất hiện của Dịch vụ bảo vệ Bình Dương tòa nhà, cao ốc văn phòng là rất cần thiết. Lực lượng nhân viên bảo vệ có kinh nghiệm, tác phong làm việc chuyên nghiệp đã giúp giữ gìn an ninh và đảm bảo an toàn cho tài sản, con người bên trong tòa nhà. Cần bảo vệ tòa nhà cao ốc văn phòng Bình Dương Gọi 02743776460

Cần bảo vệ tòa nhà cao ốc văn phòng Thuận An, Bình Dương
Cần bảo vệ tòa nhà cao ốc văn phòng Bình Dương

Phương án bảo vệ tòa nhà, cao ốc, văn phòng ở các vị trí

Bảo vệ tòa nhà tại cổng chính

Hướng dẫn chu đáo, nhiệt tình cho khách hàng khi ra vào tòa nhà. Bảo vệ tòa nhà vòng ngoài, kiểm tra, kiểm soát những người khả nghi, nếu không có phận sự thì kiên quyết mời ra khỏi tòa nhà. Tiến hành điều phối các phương tiện giao thông, cho phép những xe có đăng ký được vào bên trong, những xe taxi hoặc không đăng ký đậu bên ngoài. Phối hợp làm việc và luôn giữ thông tin liên lạc với đồng nghiệp ở vị trí, khu vực khác.

Bảo vệ tòa nhà ở đại sảnh

Ghi chép thông tin một cách cụ thể, chi tiết và đăng ký cho những khách hàng ra vào tòa nhà. Quản lý chìa khoá bên trong tòa nhà để xử lý các trường hợp khẩn cấp trên các phòng của tòa nhà (ví dụ mất chìa khóa). Gọi đi và trả lời các cuộc điện thoại gọi đến tòa nhà. 

Hướng dẫn một cách cụ thể cho khách hàng khi muốn đến các khu vực bên trong tòa nhà. Giao và nhận các thư từ, bưu phẩm đến tòa nhà. Luôn giữ thông tin liên lạc với những đồng nghiệp ở gần và trong khu vực được điều động.

 Bảo vệ thang máy của tòa nhà

Nhiệm vụ chính của nhân viên là đóng và mở cửa thang máy cho khách hàng. Hướng dẫn, đưa khách hàng đến các văn phòng trong các tầng của tòa nhà khi khách hàng có yêu cầu. Khi thang máy xảy ra các sự cố như bị kẹt hay mất điện mà vẫn có người bên trong thì tìm cách đưa người đó ra khỏi khu vực nguy hiểm. Thông báo ngay cho các bộ phận kỹ thuật chuyên môn về thang máy để được hỗ trợ. Yêu cầu bộ phận kỹ thuật kiểm tra định kỳ thang máy. Thông báo kịp thời cho bộ phận bảo trì khi phát hiện thang máy hư hỏng, có vấn đề.

Bảo vệ các tầng

Những bảo vệ chung cư được phân công bảo vệ tầng nào thì thường xuyên kiểm tra tầng đó để phát hiện kịp thời những vấn đề ngoài ý muốn xảy ra. Điện thoại cho người thuê văn phòng khi họ quên khoá cửa khi ra về, kết hợp với người có chức năng của tòa nhà, người quản lý chung cư lập biên bản sự việc và dán niêm phong của phòng.

Nhắc nhở những khách hàng, nhân viên,… khi họ hút thuốc không đúng nơi quy định, tránh ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Không cho những người không có chức năng, phận sự vào các khu vực cấm như Terrace trên tầng thượng, khu điện kỹ thuật, phòng camera giám sát, phòng giám sát hệ thống phòng chống cháy nổ,…

Cần bảo vệ tòa nhà cao ốc văn phòng Thuận An, Bình Dương
Cần bảo vệ tòa nhà cao ốc văn phòng Bình Dương

Bảo vệ trực camera

Thường xuyên nhìn vào màn hình camera, luân chuyển thường xuyên hình ảnh của các tầng lầu để kịp thời phát hiện những biểu hiện bất thường. Dùng bộ đàm liên hệ đến các vị trí khác và với ban quản lý tòa nhà khi thấy có người trộm cắp, phá hoại trật tự an ninh để được hỗ trợ vây bắt kẻ xấu. Sau đó, tiến hành lập biên bản và báo công an đến giải quyết. Chú ý khu vực hàng rào xung quanh tòa nhà, những cửa sổ tiếp giáp với nhà dân vào ban đêm để ngăn ngừa kẻ gian đột nhập bằng lối này. Nếu phát hiện kẻ gian, liên hệ với các vị trí gần đó để hỗ trợ nhau vây bắt, lập biên bản hiện trường và báo công an đến giải quyết.

Tuần tra bảo vệ tòa nhà, văn phòng

Lực lượng tuần tra bảo vệ, kiểm soát tòa nhà có nhiệm vụ:

  • Tuần tra hết các tầng lầu của tòa nhà theo giờ giấc quy định.
  • Giám sát hoạt động của các công nhân ở các đơn vị thầu phụ hoặc bảo trì cao ốc.
  • Nhắc nhở mọi người chấp hành những quy định của tòa nhà.
  • Kiểm tra thang máy, nhà kho, WC và các vị trí khác của tòa nhà.
  • Khi phát hiện những kẻ xấu đột nhập vào tòa nhà thì liên lạc với đồng đội để tiến hành vây bắt.
  • Phát hiện, xử lý kịp thời các sự cố như cháy nổ, hỏa hoạn,… 
  • Kiểm tra hệ thống phòng cháy chữa cháy.
  • Kiểm tra các lối thoát hiểm.
  • Kiểm tra các khoá cửa ra vào, cửa sổ của toàn bộ tòa nhà.
  • Kiểm tra độ an toàn của những thiết bị sử dụng điện.
  • Kiểm tra các trang thiết bị đắt tiền dễ mất.
  • Giữ thông tin liên lạc với các vị trí khác trong tòa nhà.

Bảo vệ nơi để xe

Bố trí lực lượng bảo vệ phương tiện và chống cháy nổ tuỳ vào cơ sở của tòa nhà nhiều hay ít xe. Có một hay hai cửa xe ra vào, có bao nhiêu hầm để xe,… Thông thường, các công ty dịch vụ bảo vệ sẽ phân ít nhất 2 người bảo vệ tại nơi để xe. Luôn có thái độ nhiệt tình hướng dẫn khách để xe khi ra vào hầm. Với các tòa nhà, các chung cư lớn thì lực lượng bảo vệ ở các hầm gửi xe khác nhau sẽ được bố trí hợp lý đảm bảo lực lượng bảo vệ giữ xe đầy đủ. Đảm bảo duy trì tốt nhất bãi để xe. Hoặc bạn có thể tham khảo dịch vụ bảo vệ giữ xe của công ty bảo vệ Sepre. 

Cần bảo vệ tòa nhà cao ốc văn phòng Thuận An, Bình Dương
Cần bảo vệ tòa nhà cao ốc văn phòng Bình Dương

Cần bảo vệ tòa nhà cao ốc văn phòng Bình Dương Gọi 02743776460

Công ty bảo vệ Sepre cam kết mang lại dịch vụ bảo vệ uy tín và chất lượng. Công ty bảo vệ Sepre luôn tuân thủ các quy định của tòa nhà và tôn trọng khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ quản lý và nhân viên bảo vệ Công ty bảo vệ Sepre vững vàng về nghiệp vụ. Am hiểu pháp luật, thành thạo công tác PCCC. Quý khách hàng sẽ nhận được sự hài lòng từ kỹ năng ửng xử nhân văn và vô cùng chuyên nghiệp. Vì vậy, lựa chọn bảo vệ tòa nhà, cao ốc, văn phòng tại Công ty bảo vệ Sepre chính là sự lựa chọn hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH BẢO VỆ SEPRE

Địa chỉ: 60A Đường số 3, Kp. 5, P. Trường Thọ, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
CN Bình Dương: 1/DC61/89 Đường NA1, KDC Việt Sing, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, T. Bình Dương
Điện thoại: 02743776460 – Fax: 02743776462 – CSKH: 0908002389
Email: info@localhost

0908002389