Ở đâu cung cấp dịch vụ bảo vệ giá rẻ Bình Dương

Ở đâu cung cấp dịch vụ bảo vệ giá rẻ Bình Dương. Trong tình trạng xã hội trị an bất ổn như hiện nay thì việc thuê nguồn nhân lực để bảo đảm an toàn. Cho các tổ chức có thể hoạt động ổn định luôn là mối bận tâm của các chủ doanh nghiệp. Để giúp bạn chia sẻ nỗi lo đó, Công ty bảo vệ Sepre cho ra đời Dịch vụ bảo vệ Bình Dương mà quý khách hàng không nên bỏ qua. Ở đâu cung cấp dịch vụ bảo vệ giá rẻ Bình Dương.

cung cấp dịch vụ bảo vệ giá rẻ Thuận An, Bình Dương
cung cấp dịch vụ bảo vệ giá rẻ Bình Dương

Dịch vụ bảo vệ Bình Dương của Sepre cho các đơn vị gồm có:

  • Bảo vệ nhà hàng
  • Bảo vệ cho các khách sạn
  • Bảo vệ cho các chung cư
  • Bảo vệ cho quán ăn
  • Bảo vệ cho bãi xe
  • Bảo vệ cho công trường và công trình
  • Bảo vệ cho các sự kiện hoặc hội thảo.
  • Bảo vệ cho các trường tiểu học, trung học..

Và còn rất nhiều lĩnh vực khác chúng tôi chưa thể liệt kê vào. Bạn hãy liên hệ để chúng tôi tư vấn thêm hoặc đặt câu hoi để công ty tiếp nhận và xử lý nhanh chóng.

cung cấp dịch vụ bảo vệ giá rẻ Thuận An, Bình Dương
cung cấp dịch vụ bảo vệ giá rẻ Bình Dương

Quy trình tiếp nhận, cung cấp dịch vụ bảo vệ Bình Dương

– Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ của khách hàng: Khi bạn liên hệ qua số hotline thì nhân viên sẽ tiếp nhận cuộc gọi để tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.

– Tiếp nhận các thông tin gồm địa chỉ, nhu cầu, số lượng: Nhân viên tư vấn sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin gồm có địa chỉ nhân viên bảo vệ trực nhật, lĩnh vực kinh doanh là gì, số lượng cần thuê bao nhiêu…. Những thông tin này cần thiết để chúng tôi có thể tiếp tục tư vấn.

– Dò xét hệ thống để xem nhân viên có không: Sau khi đã tìm hiểu được những thông tin trên thì chúng tôi xin phép khách hàng để tra cứu thông tin trên hệ thống xem có nhân viên làm việc trong khu vực không.

– Tư vấn rõ bảng giá kèm theo những ưu đãi: Khi đã dò xét xong thì chúng tôi sẽ thực hiện việc tư vấn về giá + thông tin ưu đãi cho các khách hàng để nắm bắt thông tin rõ hơn.

– Ký kết hợp đồng: Việc ký kết hợp đồng giữa công ty và quý khách sẽ thực hiện sau khi khách hàng có nhu cầu cũng như đồng ý về dịch vụ tại công ty chúng tôi.

– Nhân viên nhận công việc: Nhân viên sẽ đến đúng địa chỉ để thực hiện công việc như đúng cam kết trong hợp đồng.

cung cấp dịch vụ bảo vệ giá rẻ Thuận An, Bình Dương
cung cấp dịch vụ bảo vệ giá rẻ Bình Dương

Công ty bảo vệ Sepre cung cấp dịch vụ bảo vệ giá rẻ Bình Dương

Công ty bảo vệ Sepre với bề dày kinh nghiệm tổ chức, quản lý điều hành lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp Bình Dương trong nhiều năm là điều kiện đảm bảo cho khách hàng an tâm khi sử dụng bảo vệ của Công ty bảo vệ Sepre. Bộ đội, công An, nam nữ thanh niên có sức khỏe, hội đủ các điều kiện về thể chất,tinh thần, trình độ văn hóa, phẩm chất tư cách đạo đức tốt, có bản lãnh kinh nghiệm và ý thức trách nhiệm cao. Cán bộ và nhân viên công ty phải trải qua qúa trình đào tạo, huấn luyện để được trang bị kiến thức pháp luật, nghiệp vụ bảo vệ, võ thuật, phòng cháy chữa cháy, cấp cứu sơ tán, giao tiếp ứng xử.…

Nguồn nhân lực được Công ty bảo vệ Sepre tuyển chọn là:

Cùng với việc xây dựng thương hiệu, áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001: 2008. Công ty bảo vệ Sepre còn chú trọng xây dựng các tổ chức: Chi bộ đảng, đoàn TNCSHCM, công đoàn. Nhằm định hướng phấu đấu, bảo vệ quyền lợi và chăm lo tốt đời sống vật chất tinh thần cho người lao động.

Những năm qua công ty không ngừng trưởng thành và phát triển. Đã và đang xây dựng được thương hiệu Công ty bảo vệ Sepre trên thị trường. Với chất lượng tốt được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm. Hiện nay trên 1000 khách hàng đã xem Công ty bảo vệ Sepre là thành viên của họ.

Công ty bảo vệ Sepre cam kết cung ứng cho khách hàng một chất lượng dịch vụ bảo vệ tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất. Phát huy những thế mạnh vốn có của mình Sepre có nhiều thuận lợi về truyền thông, tuyển dụng. Có bộ máy lãnh đạo tâm huyết và kinh nghiệm. Đó là những lý do mà khách hàng đến với Sepre luôn có được chất lượng tốt với mức giá phù hợp.

CÔNG TY TNHH BẢO VỆ SEPRE

Địa chỉ: 60A Đường số 3, Kp. 5, P. Trường Thọ, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
CN Bình Dương: 1/DC61/89 Đường NA1, KDC Việt Sing, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, T. Bình Dương
Điện thoại: 02743776460 – Fax: 02743776462 – CSKH: 0908002389
Email: info@localhost

0908002389