Công ty dịch vụ bảo vệ nào tốt nhất Bình Dương

Công ty dịch vụ bảo vệ nào tốt nhất Bình Dương?  Hãy tìm hiểu thông tin trong bài viết này để chúng tôi tư vấn ngày nào. Nhân viên tại Công ty Bảo vệ Sepre sẽ tư vấn và giải đáp thông tin nhanh chóng nhất. Với tiêu chí Chất lượng là vàng – vì khách hàng thịnh vượng cùng tôn chỉ hoạt động “Tâm – Đức – Tín”. Công ty dịch vụ bảo vệ nào tốt nhất Bình Dương

dịch vụ bảo vệ nào tốt nhất Bình Dương
dịch vụ bảo vệ nào tốt nhất Bình Dương

Dịch vụ bảo vệ là gì?

Dịch vụ bảo vệ Bình Dương là ngành nghề đảm bảo trị an, tài sản thông qua việc giám sát và bảo vệ khi có nhu cầu. Việc này thực hiện qua những đơn vị hoặc tổ chức chuyên nghiệp cung cấp cho các khách hàng khi có nhu cầu. Việc bảo vệ không giới hạn có thể trông giữ đồ vật như xe hoặc tài sản cố định hoặc trông giữ con người.

dịch vụ bảo vệ nào tốt nhất Bình Dương
dịch vụ bảo vệ nào tốt nhất Bình Dương

Công ty dịch vụ bảo vệ tốt, uy tín làm thế nào để nhận biết ?

Công ty bảo vệ uy tín và chuyên nghiệp luôn là mục tiêu hướng đến của nhiều quý khách hàng đang có nhu cầu. Ai cũng mong muốn tìm đến dịch vụ tốt và hiệu quả để nhận được sự phục vụ tốt nhất. Nhưng không phải công ty nào cũng tốt và ai cũng biết được điều này. Công ty bảo vệ Sepre luôn đặt mục tiêu hướng tới cung cấp những dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, chất lượng cao cho khách hàng. 

Cụ thể như sau:

Chính bởi vậy, Công ty bảo vệ Sepre luông cố gắng để hoàn thiện và chuyên môn hóa chất lượng dịch vụ đang cung cấp. Cung cấp những trang thiết bị bảo vệ hiện đại, tiên tiến nhất để đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. 

Đội ngũ nhân viên

Tất cả công ty nào tốt và chất lượng đều thông qua quy mô nhân viên của công ty. Công ty càng uy tín thì số lượng nhân viên làm việc càng nhiều. Điều này sẽ giúp cho bạn nhận biết được bằng cách đến và khảo sát trụ sở chính.

Chi phí báo giá: 

Khi bạn cần thuê dịch vụ bảo vệ thì bạn cũng đã tìm hiểu qua nhiều công ty. Ai cũng mong muốn mức giá tốt nhất, bạn có thể dò xét giá giữa nhiều đơn vị với nhau và xem có sự chênh lệch hay không.

Đồng phục nhân viên: 

Về vấn đề đồng phục phải rõ ràng và theo tiêu chuẩn áo đồng phục + quần tây. Không được sử dụng những đồng phục không thống nhất và phải có logo công ty in trên cầu vai áo.

Trụ sở chính công ty: 

Trụ sở phải rõ ràng tránh tình trạng địa chỉ ma, không tồn tại. Ít nhất bạn phải đến tận nơi để khảo sát thực tế cũng như dò xét xung quanh xem công ty này có tốt hay không.

Thời gian làm việc: 

Về thời gian làm việc phải rõ ràng, việc này chứng tỏ công ty này có nhiều phòng ban và bộ phận khác nhau. Việc chúng ta hiểu rõ hơn sẽ giúp tìm được công ty tốt nhất trong khu vực.

Thông tin trên google

Bạn có thể tra thông tin công ty trên google và xem thử có uy tín hay không. Ít nhất phải có nhiều trang website giới thiệu và không có thông tin tiêu cực nào.

dịch vụ bảo vệ nào tốt nhất Bình Dương
dịch vụ bảo vệ nào tốt nhất Bình Dương

Công ty dịch vụ bảo vệ tốt nhất Bình Dương

Công ty bảo vệ Sepre mang đến đội ngũ bảo vệ trẻ trung, năng động, chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Được đào tạo nghiệp vụ bảo vệ để luôn đáp ứng được những nhu cầu bảo vệ khắt khe nhất nhằm đảm bảo an toàn cho tài sản của khách hàng. Để đạt được mục tiêu này, Công ty bảo vệ Sepre luôn quản lý chặt chẽ nguồn nhân lực đầu vào và thường xuyên phối hợp với các giảng viên là chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cảnh sát phòng cháy chữa cháy.

 Công ty bảo vệ Sepre cung cấp đến cho khách hàng các dịch vụ bảo vệ như:

  • Bảo vệ các mục tiêu cố định (khu vực thành phố, chung cư, cao ốc; bệnh viện, trường học, nhà máy, xí nghiệp, siêu thị, nhà hàng, ngân hàng…).
  • Bảo vệ các mục tiêu đi động (túi đựng tiền, hàng hóa xuất đi, tài liệu quan trọng,…).
  • Bảo vệ các sự kiện, lễ hội, hội nghị dễ bị tấn công (âm nhạc, triển lãm).
  • Bảo vệ các cá nhân VIP.

Công ty bảo vệ Sepre cam kết: 

  • Đặt quyền lợi của khách hàng lên đầu tiên 
  • Đem lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối 
  • Cung cấp một dịch vụ an ninh tối ưu cho khách hàng với mức chi phí hợp lý 
  • Sepre phát triển thành thương hiệu hàng đầu của ngành “Dịch vụ bảo vệ” 

Khách hàng khi đến với Sepre sẽ nhận được nhiều hơn là sự an toàn, bên cạnh đó là sự nhiệt tình của đội ngũ nhân sự. Họ luôn sẵn sàng vì sự an toàn và thịnh vượng của khách hàng, và luôn mong muốn được trở thành một đối tác tin cậy của khách hàng. 

CÔNG TY TNHH BẢO VỆ SEPRE

Địa chỉ: 60A Đường số 3, Kp. 5, P. Trường Thọ, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
CN Bình Dương: 1/DC61/89 Đường NA1, KDC Việt Sing, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, T. Bình Dương
Điện thoại: 02743776460 – Fax: 02743776462 – CSKH: 0908002389
Email: info@localhost

0908002389