Top công ty bảo vệ chất lượng nhất Bình Dương

Top công ty bảo vệ chất lượng nhất Bình Dương. Ngày nay các vụ việc như trộm cắp, cướp tài sản ngày một tăng thì việc thuê nhân lực để bảo đảm an toàn cho các cơ quan, doanh nghiệp. Và tổ chức hoạt động ổn định luôn là mối quan tâm đầu tiên. Để giúp mọi người chia sẻ được phần nào nỗi lo đó, sau đây Công ty Bảo vệ Sepre giới thiệu dịch vụ bảo vệ chất lượng nhất Bình Dương hiện nay. Top công ty bảo vệ chất lượng nhất Bình Dương.

công ty bảo vệ chất lượng nhất Thuận An, Bình Dương
công ty bảo vệ chất lượng nhất Bình Dương

Top công ty bảo vệ chất lượng nhất Bình Dương

Công ty bảo vệ Sepre là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực. Dịch vụ bảo vệ Bình Dương với tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 45001:201.

Sự mạnh mẽ là tác phong của các lãnh đạo Quân Đội trước đây và sau. Đó là một văn phòng trong lĩnh vực dịch vụ bảo vệ, chúng tôi luôn coi trọng sự chú ý đến các chi tiết, sự kỹ lưỡng trong công tác an ninh, bảo vệ mục tiêu cố định.

Công ty bảo vệ Sepre với hơn 10 năm kinh nghiệm và hiện là công ty. Chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng nhất Bình Dương và khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ được đáp ứng:

  • Với đội ngũ bảo vệ được trang bị, đào tạo kỹ lưỡng về tác phong làm việc. Ăn nói, đi đứng và võ thuật thành thạo.
  • Đầy đủ dụng cụ hỗ trợ. Tập huấn thường xuyên.
  • Là lực lượng bảo vệ luôn đi đầu để hướng dẫn cho mọi đối tượng thoát nạn khi gặp nguy hiểm, luôn có ý thức đặt tính mạng con người và tài sản của khách hàng lên hàng đầu.
  • Kinh nghiệm hàng chục năm. Bảo vệ tài sản, con người 24/24h.

Công ty bảo vệ Sepre cam kết:

  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người được bảo vệ bao gồm an toàn về tính mạng, sức khoẻ, danh dự, nhân phẩm, tài sản.
  • Thường xuyên xây dựng mối quan hệ giao tiếp với người được bảo vệ, trao đổi các nội dung và yêu cầu của nhiệm vụ bảo vệ.
  • Luôn trong tư thế che chắn đối với người được bảo vệ và sẵn sàng đối phó các hoạt động xâm hại đến người được bảo vệ.
  • Trở thành “người đồng hành” với người được bảo vệ với vai trò trợ lý, thư ký, … nhằm tạo thuận lợi trong quá trình bảo vệ.
  • Giữ vững thông tin liên lạc với cấp trên, đảm bảo trao đổi thông suốt những vấn đề nẩy sinh trong quá trình hoạt động bảo vệ.
  • Nắm được tính cách, thói quen, sở trường và các hoạt động chủ yếu của người được bảo vệ. Chú ý các hoạt động yêu cầu bảo vệ.
  • Bồi thường tài sản 100%

Công ty bảo vệ Sepre với ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên đều là những người trẻ, đầy nhiệt huyết, luôn đặt trách nhiệm, uy tín và lợi ích của khách hàng lên đầu.

Để đáp ứng tốt nhất trong công tác bảo vệ tài sản và con người, cán bộ, nhân viên của Công ty bảo vệ Sepre uôn được đào tạo, rèn luyện, tập huấn có phẩm chất nghề nghiệp tốt, đáp ứng được yêu cầu của mọi khách hàng. Với lợi thế nhiều địa điểm nên chúng tôi sẽ là công ty bảo vệ gần nhất khi bạn có nhu cầu.

công ty bảo vệ chất lượng nhất Thuận An, Bình Dương
công ty bảo vệ chất lượng nhất Bình Dương

Quy trình tiếp nhận, cung cấp dịch vụ bảo vệ Bình Dương của Sepre

– Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ của khách hàng: Khi bạn liên hệ qua số hotline. Thì nhân viên sẽ tiếp nhận cuộc gọi để tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.

– Tiếp nhận các thông tin gồm địa chỉ, nhu cầu, số lượng: Nhân viên tư vấn sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin gồm có địa chỉ nhân viên bảo vệ trực nhật. Lĩnh vực kinh doanh là gì, số lượng cần thuê bao nhiêu…. Những thông tin này cần thiết để chúng tôi có thể tiếp tục tư vấn.

– Dò xét hệ thống để xem nhân viên có không: Sau khi đã tìm hiểu được. Những thông tin trên thì chúng tôi xin phép khách hàng để tra cứu thông tin trên hệ thống xem có nhân viên làm việc trong khu vực không.

– Tư vấn rõ bảng giá kèm theo những ưu đãi: Khi đã dò xét xong thì chúng tôi sẽ thực hiện. Việc tư vấn về giá + thông tin ưu đãi cho các khách hàng để nắm bắt thông tin rõ hơn.

– Ký kết hợp đồng: Việc ký kết hợp đồng giữa công ty và quý khách sẽ thực hiện sau khi khách hàng. Có nhu cầu cũng như đồng ý về dịch vụ tại công ty chúng tôi.

– Nhân viên nhận công việc: Nhân viên sẽ đến đúng địa chỉ. Để thực hiện công việc như đúng cam kết trong hợp đồng.

CÔNG TY TNHH BẢO VỆ SEPRE

Địa chỉ: 60A Đường số 3, Kp. 5, P. Trường Thọ, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
CN Bình Dương: 1/DC61/89 Đường NA1, KDC Việt Sing, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, T. Bình Dương
Điện thoại: 02743776460 – Fax: 02743776462 – CSKH: 0908002389
Email: info@localhost

0908002389