Tìm dịch vụ bảo vệ tốt nhất, Bình Dương uy tín chuyên nghiệp

Tìm dịch vụ bảo vệ tốt nhất, Bình Dương uy tín chuyên nghiệp. Khi xã hội có sự chuyển mình mạnh mẽ về mặt kinh tế thì nó cũng kéo theo những vấn nạn mang hướng tiêu cực. Không riêng gì sự an nguy của bản thân con người. Mà những vấn nạn đó còn có sức ảnh hưởng lớn đến tài sản. Từ những nhu cầu thiết yếu của xã hội mà nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ cũng được đẩy lên cao. Tìm dịch vụ bảo vệ tốt nhất, Bình Dương uy tín chuyên nghiệp.

dịch vụ bảo vệ tốt nhất, Bình Dương uy tín chuyên nghiệp
dịch vụ bảo vệ tốt nhất, Bình Dương uy tín chuyên nghiệp

Một số lý do mà nên thuê công ty bảo vệ thay cho cá nhân bảo vệ

Công ty bảo vệ Sepre ra đời nhằm đáp ứng. Mọi nhu cầu của khách hàng về dịch vụ bảo vệ tại Bình Dương.

Tính chuyên nghiệp

Nhân viên bảo vệ thuộc Dịch vụ bảo vệ Bình Dương. Dù ít hay nhiều đều trải qua huấn luyện kỹ năng nghiệp vụ bảo vệ. Họ được đào tạo chuyên nghiệp từ tác phong, kỹ năng nghề nghiệp, khả năng giao tiếp. Do đó, chắc chắc chất lượng công việc mà họ đem lại sẽ cao hơn những cá nhân đơn lẻ, chưa qua đào tạo. Sự chuyên nghiệp còn thể hiện rõ khi có sự cố phát sinh. Trường hợp xảy ra vấn đề phát sinh tại đơn vị liên quan đến an ninh trật tự. Nếu thuê một công ty bảo vệ chuyên nghiệp, vô hình chung khách hàng. Sẽ đẩy vấn đề cần giải quyết sang công ty bảo vệ để tập trung vào kinh doanh.

Tính an toàn

Thử tưởng tượng một buổi sáng đẹp trời thức dậy. Và biết tin người nhân viên bảo vệ mà mình tin tưởng bấy lâu đã cao chạy xa bay cùng với một số lượng tài sản của mình, bạn sẽ làm gì. Báo cơ quan chức năng, tiến hành hàng loạt các thủ tục với lực lượng chức năng mà chưa biết khi nào tài sản đó quay trở lại. Thay vì vậy, việc lựa chọn dịch vụ bảo vệ sẽ giúp bạn an tâm hơn về tài sản của mình. Công ty bảo vệ sẽ giúp bạn quản lý chặt chẽ lý lịch của nhân viên. Và khi có sự cố liên quan đến nhân viên đó, họ cũng là người đứng ra chịu trách nhiệm.

Tiết kiệm chi phí

Theo pháp luật lao động quy định, khi sử dụng lao động, bạn không chỉ chi trả lương mà đồng thời phải tham gia các loại bảo hiểm như BHXH, BHTN, BHYT, thưởng các ngày lễ, tết và hàng loạt các chi phí quản lý liên quan. Để tiết kiệm đáng kể chi phí này, nhiều khách hàng đã lựa chọn dịch vụ bảo vệ, thay họ giải quyết tất cả các chế độ này cho người lao động

dịch vụ bảo vệ tốt nhất, Bình Dương uy tín chuyên nghiệp
dịch vụ bảo vệ tốt nhất, Bình Dương uy tín chuyên nghiệp

Tìm dịch vụ bảo vệ tốt nhất, Bình Dương uy tín chuyên nghiệp

Công ty bảo vệ Sepre là một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ bảo vệ lâu đời và uy tín nhất tại Bình Dương. Đơn vị sở hữu đội ngũ lãnh đạo, nhân viên có chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực an ninh. Công ty chú trọng tuyển chọn và đào tạo đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp và tâm huyết với nghề, đảm bảo phục vụ 24/24 cho mọi người.

Những ưu điểm của Công ty bảo vệ Sepre:

  • Thương hiệu bảo vệ lớn mạnh với hơn hai thập kỷ kinh nghiệm.
  • Tập hợp hơn 3000 nhân viên bảo vệ với trình độ nghiệp vụ cao, sử dụng chuyên nghiệp các thiết bị an ninh hiện đại. Được đào tạo bài bản với chương trình giảng dạy của BCA.
  • Duy trì việc tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn bảo mật và quản lý chất lượng quốc tế, bao gồm ISO9001, SA8000, WRAP, CT PAT, SEDEX và các tiêu chuẩn khác.
  • Tăng cường sử dụng công nghệ 4.0, phần mềm quản lý nhân sự, trang thiết bị an ninh hiện đại,…
  • Giá cả dịch vụ cạnh tranh với các đơn vị khác, đảm bảo hợp lý và thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Luôn có đội ngũ túc trực để sẵn sàng ứng phó với các tình huống xảy ra trong mọi thời điểm.
  • Mạng lưới chi nhánh bao phủ tất cả các quận huyện Bình Dương.

Với phương châm “An toàn – chất lượng – tận tâm”, đơn vị khẳng định mình là đơn vị  cung cấp dịch vụ bảo vệ Bình Dương tốt nhất, uy tín, cam kết tận tâm trong cách phục vụ khách hàng. Hiện nay, Công ty bảo vệ Sepre nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng lớn như: VinGroup, Vietcombank, Nam A Bank, OCB, Manulife,….

CÔNG TY TNHH BẢO VỆ SEPRE

Địa chỉ: 60A Đường số 3, Kp. 5, P. Trường Thọ, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
CN Bình Dương: 1/DC61/89 Đường NA1, KDC Việt Sing, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, T. Bình Dương
Điện thoại: 02743776460 – Fax: 02743776462 – CSKH: 0908002389
Email: info@localhost

0908002389